[hot]-10% [/hot][tinhtrang]Còn Hàng[/tinhtrang][giaban]150,000[/giaban][giacu]160,000[/giacu][motangan] In hình lên bình nước học sinh, món quà đáng yêu cho bé nhà bạn. Quà Tặng Mê Ly Shop cung cấp dịch vụ in lên nhiều chất liệu, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi luôn lấy chữ tín lên hàng đầu. [/motangan][chitiet]



Dịch vụ in hình lên bình nước học sinh giúp mẹ tạo món quà ý nghĩa cho con hoặc doanh nghiệp có thể làm quà tặng nhân ngày 1/6. Quà Tặng Mê Ly Shop cam kết về chất lượng, luôn lấy chữ tín lên hàng đầu. Nhận đơn hàng dù chỉ một chiếc. Ngoài ra, sử dụng dịch vụ in hình lên bình nước tại đây bạn còn có cơ hội nhận được ưu đãi khủng khi in với số lượng lớn.

Thông tin sản phẩm:
  • Tên dịch vụ: In Hinh Lên Bình Nước Học Sinh
  • Kiểu dáng: đa dạng
  • Màu sắc : Có 4 màu vàng, hồng, xanh dương, xanh lá
  • Logo, hình ảnh: tùy chọn theo yêu cầu. Có thể tự thiết kế hình ảnh riêng có sự hỗ trợ của thiết kế.

Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ in hình lên bình nước học sinh?

Bé nhà bạn vừa dành được giải thưởng trong cuộc thi. Bạn đang tìm một món quà thật ý nghĩa để khen ngợi, khích lệ bé. Dịch vụ in hình lên bình nước học sinh sẽ giúp bạn tìm được món qua cực kỳ ý nghĩa dành tặng bé? Bình nước học sinh là vật dụng quen thuộc mà mẹ sắm cho các bé để bé sử dụng mỗi khi đi chơi ngoài trời, đi picnic cùng lớp,… Nhưng mẹ hãy tặng bé chiếc bình nước học sinh đặc biệt hơn nhé. Bởi vì những hình ảnh đáng yêu hàng ngày của bé hay hình ảnh lúc bé nhận thưởng sẽ được in trực tiếp trên đó, rất tuyệt vời phải không các mẹ?

Đặc điểm nổi bật của dịch vụ in lên pha lê hình lên bình nước học sinh

Về chất lượng sản phẩm bình nước học sinh

Bình nước học sinh có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn. Quà Tặng Mê Ly Shop sử dụng mực in chất lượng đảm bảo không phai màu hay bong tróc và dễ lau chùi trong quá trình sử dụng.



Về chất lượng dịch vụ ình hình lên bình nước học sinh

Là địa chỉ in hình số 1 TpHCM Quà Tặng Mê Ly Shop đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp với số lượng chỉ từ một cái. Dịch vụ giao hàng uy tín, để hàng đến tay khách hàng đúng hẹn. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu in hình lên ly thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giảm giá tới 30% khi in với số lượng lớn.

★★★ CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG ★★★

✔ Gửi ảnh trực tiếp tại địa chỉ: 14/12 B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, Tp.HCM, SĐT: 0908 825 836
✔ Gửi hình qua email tại địa chỉ: InLyGiaRe.com@gmail.com , điền đẩy đủ thông tin như bên dưới:
★ Thông tin khách hàng [TÊN - ĐỊA CHỈ - SĐT]
★ Ghi chú và các yêu cầu khác [GHÉP ẢNH - CHỈNH SỬA - GHI CHỮ] - Nên dùng ảnh gốc từ máy chụp hình hoặc điện thoại chụp đẹp thì thành phẩm ra mới đẹp. (hạn chế gởi hình qua facebook, viber, zalo vì hình bị resize giảm chất lượng)
★ Chọn [ KHUNG HOẶC BACKGROUND] tại đây rồi gởi mã số qua email để mình tiến hành thiết kế nhanh và vừa ý của bạn.

Lưu ý : do hiện nay khách hàng ngày càng nhiều, để tiến kiệm thời gian cũng như sắp xếp cho khoa học, trách việc 1 sô bạn tới shop nhưng shop đi giao hàng hoặc đang bận thiết kế cho người khác...

Các bạn nên đặt in ly qua email, điền đầy đủ thông tin như bên trên. Sau khi mình thiết kế hình xong sẻ gởi email cho bạn xem trước rồi ok hết mới tiến hành in. Để in hình lên ly đẹp và vừa ý khâu thiết kế rất quan trọng nên các bạn nên chủ đông về thời gian không nên quá gấp để hấp tấp in cho nhanh thì hình thiết kế ra không đẹp hoặc không vừa ý....

★★★ Phí Ship ★★★
✔ Nội thành TPHCM: 20k/đơn hàng (ko giới hạn số ly)
✔ Ngoại thành TPHCM: 35k/đơn hàng
✔ Tỉnh: 40k/ly

HOTLINE ✆: 0908.825.836
Mail: InLyGiaRe.com@gmail.com
Xem chi tiết tại đây.
[/chitiet]

Sản phẩm liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét