[hot]-20%[/hot][tinhtrang]Còn Hàng[/tinhtrang][giaban]200,000[/giaban][giacu]220,000[/giacu][motangan] In hình lên đá thiên nhiên hình chữ nhật đẹp nhất chất lượng nhất. .Chúng tôi QuaTangMeLy Shop chuyên hình hình lên đá thiên nhiên hình chữ nhật số lượng lớn với giá rẻ nhất thị trường. [/motangan][chitiet]


QuaTangMeLy Shop cung cấp dịch vụ in hình lên đá thiên nhiên hình chữ nhật 15x20. Sản phẩm được làm bằng đá thiên nhiên 100% có độ bền cao, chống va đập tốt. Hình ảnh in lên đá sắc nét không mờ không ố bền màu mãi với thời gian. Kiểu dáng hình chữ nhật vững trãi độc đáo bởi kiểu in lạ mắt thích rất hợp làm quà tặng cho cá nhân, doanh nghiệp.
In hình lên đá thiên nhiên với mọi kích thước In hình lên đá thiên nhiên với mọi kích thước

 Thông tin sản phẩm:

  • · Tên dịch vụ: In hình lên đá thiên nhiên hình chữ nhật 15x20
  • · Kiểu dáng: chữ nhật 15x20
  • · Màu sắc: phong phú có thể tùy chọn
  • · Chất liệu: đá thiên nhiên 100%
  • · Hoa văn, hình ảnh: Có thể tự thiết kế hoặc yêu cầu thiết kế riêng.

Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ in lên đá thiên nhiên hình chữ nhật 15x20

Bạn là một người rất yêu thương bố mẹ. Bạn cảm thấy rằng từng này tuổi rồi mà chưa một lần tặng quà, nói những lời yêu thương nhất tới bố mẹ. Người mà đã tần tảo thức khuya dạy sớm chăm lo cho bạn từ bữa ăn cho tới cái mặc. Thì bây giờ chính là lúc bạn thể hiện tình cảm đó cùng QuaTangMeLy Shop rồi đấy.

QuaTangMeLy Shop sẽ giúp bạn tạo ra một món quà vô cùng độc đáo đảm bảo rằng khi bố mẹ bạn thấy nó sẽ vô cùng bất ngờ. Công việc đó rất đơn giản bạn chỉ cần chọn một bức ảnh đẹp nhất của bố mẹ bạn hồi còn trẻ rồi gửi cho chúng tôi.

Với đội ngũ chuyên gia thiết kế đầy kinh nghiệm cùng với công nghệ in hiện đại chúng tôi xin đảm bảo sản phẩm in của bạn sẽ là độc nhất, ấn tượng nhất.

Ngoài ra sản phẩm này còn rất phù hợp và thường được sử dụng để tặng bạn bè hay người thân vào các dịp sinh nhật hay dịp đặc biệt khác.

In hình lên đá thiên nhiên hình chữ nhật giá rẻ In hình lên đá thiên nhiên hình chữ nhật giá rẻ



Đặc điểm nổi bật của dịch vụ in hình lên đá thiên nhiên hình chữ nhật 15x20

Về chất lượng sản phẩm

Sản phẩm được làm bằng đá tự nhiên cao cấp, sản phẩm có độ cứng cao chịu va đập tốt, cùng với chất liệu in cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Hình ảnh in ra rõ nét, bền màu, độ chân thực cao. QuaTangMeLy Shop cam đoan bảo hành 2 năm như mới cho sản phẩm in.

Về chất lượng dịch vụ

Đến với QuaTangMeLy Shop bạn hoàn toàn có thể tự chọn hình in, size mà các bạn thích. Với công nghệ in hình ảnh tiên tiến sản phẩm in ra luôn đạt chuẩn chất lượng với hình ảnh rõ nét có độ bền cao. Bạn có thể lấy hàng ngay trong vòng 5-10p trên một sản phẩm. Ngoài ra đối với những khách hàng ở xa với những đơn hàng lớn thì các bạn có thể sử dụng dịch vụ ship hàng miễn phí của dúng tôi. Tham khảo ngay dịch vụ in đế lót ly giá rẻ nhất TpHCM nếu bạn có nhu cầu.

Ưu đãi đặc biệt

Chúng tôi có luôn khuyến mãi cho các đơn hàng cá nhân vào các dịp đặc biệt và các đơn hàng trên với số lượng lớn.Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm và các dịch vụ in lên đá tự nhiên hình tròn vô cùng độc đáo khác của chúng tôi để có được một sự lựa chọn hài lòng nhất.

★★★ CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG ★★★

✔ Gửi ảnh trực tiếp tại địa chỉ: 14/12 B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, Tp.HCM, SĐT: 0908 825 836
✔ Gửi hình qua email tại địa chỉ: InLyGiaRe.com@gmail.com , điền đẩy đủ thông tin như bên dưới:
★ Thông tin khách hàng [TÊN - ĐỊA CHỈ - SĐT]
★ Ghi chú và các yêu cầu khác [GHÉP ẢNH - CHỈNH SỬA - GHI CHỮ] - Nên dùng ảnh gốc từ máy chụp hình hoặc điện thoại chụp đẹp thì thành phẩm ra mới đẹp. (hạn chế gởi hình qua facebook, viber, zalo vì hình bị resize giảm chất lượng)
★ Chọn [ KHUNG HOẶC BACKGROUND] tại đây rồi gởi mã số qua email để mình tiến hành thiết kế nhanh và vừa ý của bạn.

Lưu ý : do hiện nay khách hàng ngày càng nhiều, để tiến kiệm thời gian cũng như sắp xếp cho khoa học, trách việc 1 sô bạn tới shop nhưng shop đi giao hàng hoặc đang bận thiết kế cho người khác...

Các bạn nên đặt in ly qua email, điền đầy đủ thông tin như bên trên. Sau khi mình thiết kế hình xong sẻ gởi email cho bạn xem trước rồi ok hết mới tiến hành in. Để in hình lên ly đẹp và vừa ý khâu thiết kế rất quan trọng nên các bạn nên chủ đông về thời gian không nên quá gấp để hấp tấp in cho nhanh thì hình thiết kế ra không đẹp hoặc không vừa ý....

★★★ Phí Ship ★★★
✔ Nội thành TPHCM: 20k/đơn hàng (ko giới hạn số ly)
✔ Ngoại thành TPHCM: 35k/đơn hàng
✔ Tỉnh: 40k/ly

HOTLINE ✆: 0908.825.836
Mail: InLyGiaRe.com@gmail.com
Xem chi tiết tại đây.
[/chitiet]

Sản phẩm liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét