[hot]-10%[/hot][tinhtrang]Còn Hàng[/tinhtrang][giaban]170,000[/giaban][giacu]180,000[/giacu][motangan] Dịch vụ In Hình Lên Ly Nhôm Để Xe Hơi của Quà Tặng Mê Ly shop giúp bạn có được những chiếc bình ấn tượng và độc đáo, không đụng hàng với bất kỳ ai. [/motangan][chitiet]


Đến với dịch vụ của Quà Tặng Mê Ly shop bạn sẽ chỉ mất vài phút đồng hồ để sở hữu những chiếc bình kim loại vô cùng độc đáo. Bởi vì chúng tôi sẽ giúp bạn in hình lên bình nước những hình ảnh ngộ nghĩnh và ấn tượng nhất.

Tên sản phẩm: In Hình Lên Ly Nhôm Để Xe Hơi
  • Kích thước: tùy chọn
  • Chất liệu: nhôm
  • Màu: nhôm trắng hoặc nhôm xám.

Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ In Hình Lên Ly Nhôm Để Xe Hơi?

Dịch vụ in hình lên bình kim loại của Quà Tặng Mê Ly shop rất phù với với các câu lạc bộ phượt, câu lạc bộ leo núi, trèo thuyền.Các thành viên trong câu lạc bộ có thể đặt mua các mẫu bình kim loại khác nhau. Sau đó Quà Tặng Mê Ly shop sẽ giúp các bạn in lên bình logo của câu lạc bộ. Những chiếc bình ấy sẽ khích lệ tinh thần đoàn kết của các thành viên trong mỗi chuyến đi.

Dịch vụ in hình lên bình kim loại cũng phù hợp với các bậc phụ huynh đang tìm mua quà cho con mình. Các bạn có thể đặt in những bức hình phù hợp với sở thích của con mình. Chắc chắn chúng sẽ vui khi nhận được món quà ý nghĩa này.



Đặc điểm nổi bật của dịch vụ In Hình Lên Ly Nhôm Để Xe Hơi

Về chất lượng sản phẩm
Đến với dịch vụ in hình lên bình kim loại của Quà Tặng Mê Ly shop bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hình in. Chúng tôi sử dụng những chất liệu màu in tốt nhất hiện nay nên các hình in đều bền đẹp không bị bong tróc, kể cả khi đã sử dụng từ 1- 2 năm.

Việc lựa chọn màu in chất lượng cũng giúp cho việc vệ sinh bình dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn giấy thấm nước rồi chùi nhẹ lên vỏ bình từ 2-3 lần là vỏ bình đã bình đã sạch bóng như mới.


Chất lượng dịch vụ

Quà Tặng Mê Ly shop có đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn khách hàng rất chuyên nghiệp và chu đáo. Chúng tôi luôn niêm nở chào đón, hỗ trỡ cho khách hàng và coi việc phục vụ khách hàng là niềm vui của mình. Bởi vì chúng tôi hiểu rẳng chỉ khi tôn trọng khách hàng thì khách hàng mới gắn bó với cửa hàng.

Cùng với đó chúng tôi luôn cố gắng đổi mới công nghệ, rút ngắn thời gian in hình và nâng cao hiệu quả giao để đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng nhất.

★★★ CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG ★★★

✔ Gửi ảnh trực tiếp tại địa chỉ: 14/12 B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, Tp.HCM, SĐT: 0908 825 836
✔ Gửi hình qua email tại địa chỉ: InLyGiaRe.com@gmail.com , điền đẩy đủ thông tin như bên dưới:
★ Thông tin khách hàng [TÊN - ĐỊA CHỈ - SĐT]
★ Ghi chú và các yêu cầu khác [GHÉP ẢNH - CHỈNH SỬA - GHI CHỮ] - Nên dùng ảnh gốc từ máy chụp hình hoặc điện thoại chụp đẹp thì thành phẩm ra mới đẹp. (hạn chế gởi hình qua facebook, viber, zalo vì hình bị resize giảm chất lượng)
★ Chọn [ KHUNG HOẶC BACKGROUND] tại đây rồi gởi mã số qua email để mình tiến hành thiết kế nhanh và vừa ý của bạn.

Lưu ý : do hiện nay khách hàng ngày càng nhiều, để tiến kiệm thời gian cũng như sắp xếp cho khoa học, trách việc 1 sô bạn tới shop nhưng shop đi giao hàng hoặc đang bận thiết kế cho người khác...

Các bạn nên đặt in ly qua email, điền đầy đủ thông tin như bên trên. Sau khi mình thiết kế hình xong sẻ gởi email cho bạn xem trước rồi ok hết mới tiến hành in. Để in hình lên ly đẹp và vừa ý khâu thiết kế rất quan trọng nên các bạn nên chủ đông về thời gian không nên quá gấp để hấp tấp in cho nhanh thì hình thiết kế ra không đẹp hoặc không vừa ý....

★★★ Phí Ship ★★★
✔ Nội thành TPHCM: 20k/đơn hàng (ko giới hạn số ly)
✔ Ngoại thành TPHCM: 35k/đơn hàng
✔ Tỉnh: 40k/ly

HOTLINE ✆: 0908.825.836
Mail: InLyGiaRe.com@gmail.com
Xem chi tiết tại đây.
[/chitiet]

Sản phẩm liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét